Thursday, April 21, 2011

ไปเรียนร้องเพลงที่ไหนดีSinging school.

       สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพูดถึงเรื่องการเรียนร้องเพลง ค่ะ จะได้เป็นแนวทางแก่เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ได้ว่าถ้าอยากไปเรียนร้องเพลง จะเริ่มต้นเรียนร้องเพลงที่ไหนดี บ้างคนก็อยากเรียนกับครูคนนั้น ครูคนนี่ จะได้มีแนวทางได้ว่าเราเหมาะกับการที่จะเรียนร้องเพลง ที่นั้นๆหรือไม่ จริงๆเรียนกับใครไม่สำคัญ อยู่ที่ตัวเรามากกว่าค่ะ อยู่ที่เราฝึกซ้อมร้องเพลงบ่อยหรือไม่ เข้าใจดนตรีหรือไม่ เข้าใจตัวบทเพลงหรือไม่ สุขภาพแข็งแรงหรือไม่ มันมีหลายปัจจัยมากค่ะ การที่เราจะเป็นคนร้องเพลงเพราะ ดังนั้นเรามาดูกันว่ามีใครเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลงกันบ้าง

เรียนร้องเพลงที่ไหนดี

1.โรงเรียนดนตรีศุภการ โรงเรียนที่นี่เป็นกันเองมากค่ะ จากประสบการณ์ที่ไปเรียนดนตรีที่นี่บ้างครั้ง  ก็ไปใช้ห้องที่สอนร้องเพลงบ้าง อาจารย์ที่นี่เป็นกันเองมาก ประสบการณ์สูง เป็นศิลปินด้วยแถมจบจากสถาบันดนตรีจากเมืองนอกมาค่ะ แนะนำเลยถ้าชอบสไตล์การร้องเพลง R&B หรืิอ Jazz ก็ที่นี่เลย รับรองไม่ผิดหวัง หรือ จะมาเตรียมพร้อมในการสอบเข้าโรงเรียนดนตรีก็ มีอาจารย์หลายๆสอนติวให้ค่ะ  ที่สำคัญค่าใช้จ่ายไม่แพงค่ะ

2.บ้านครูโรจน์หรือ GRVS ซึ่งตอนนี้แกรมมี่ร่วมกับครูโรจน์เปิดโรงเรียนสอนร้องเพลง ที่Gmm Grammy ชั้น4 ค่ะ ใครสะดวกที่ไหน ใกล้ที่ไหนก็ลองสอบถามไปดูได้ค่ะ ตอนนี้กำลังเปิดคอรส์สอนร้องเพลงช่วง ผิดเทอมอยู่ค่ะ ค่าใช้จ่ายไม่แพงด้วย ลองเข้าไปดูได้ที่เว็บครูโรจน์ได้ค่ะ  www.krurodj.com

3.Private Studio พี่กบ เสาวนิตย์ ประวัติส่วนตัว ของพี่กบ ก็สุดยอดค่ะ ล่าุสุดก็เป็นครู voice ในบ้าน เอเอฟ ชื่อเสียงมีมากมายค่ะ สำหรับใครที่สนใจการร้องเพลงแบบธรรมชาติก็ ลองเข้ามาสอบถามได้ค่ะ ที่สำคัญราคาค่าเรียนไม่แพง สอนแบบตัวต่อตัว  ที่สตูดิโอของพี่กบ เลยค่ะ โดยเฉพาะใครสนใจเรียนร้องเพลง สไตล์ แจ๊ส ที่นี่ก็เป็นอีกที่ ที่คุณไม่ครูพลาดค่ะ ผลงานที่เห้นบ่อยๆก็คือ ร้องประสานเสียงให้กับ พี่อัสนีย์-วสันต์ คอนเสิร์ต คนหัวใจสิงห์ ตอนนี้ก็ยังทัวร์อยู่เรื่อยๆค่ะ

4.House of Pro Studio โดย พี่แอน ธิติมา เจ้าของเพลง เสียงของหัวใจ ฝันไำปหรือเปล่า เป็นนักร้องเสียงใส เคยดูตอนร้องสดๆแล้ว เสียงเพราะมากๆค่ะ เป็นศิลปินที่ใครๆก็รู้จักค่ะ น้องๆสนใจก็ติดต่อไปได้ค่ะ ช่วงนี้มีคอร์ส ต้อนรับปิดเทอมด้วยค่ะ ค่าเรียนไม่แพงด้วย  www.hopstudio.net

 วันนี้ก็แนะนำแค่นี้ก่อนค่ะ พรุ่งนี้ค่อยมาทยอยแนะนำต่อค่ะ เพื่อให้เป็นข้อมูลสำหรับคนที่สนใจเรียนร้องเพลง แต่ยังไม่รู้จะไปเรียนร้องเพลงที่ไหนดีค่ะ มีความสุขในการร้องเพลงค่ะ

108singingclub

2 comments:

  1. FF music Academy เป็นอีก1 ทางเลือกครับ สนใจสอบถาม 029517652 / 090 6490081

    1300/4 ชม

    3600/12 ชม

    เป็นเรียนเดี่ยว อยู่ใกล้ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

    ReplyDelete
    Replies
    1. Fortissimo Music Academy
      http://www.facebook.com/ffmusicacademy
      ค่ และค่ายเพลง Studio9
      http://www.facebook.com/studio9channel
      ที่มัผลงานของศิลปินมากมาย

      เรียนร้องเพลง ถูก ดี มีคุณภาพ โดยครูสอนร้องเพลงที่มีประสบการณ์กว่า10 ปี และทีมงานที่ร่วมงานกับศิลปินดังมากมาย ค่ายใหญ่ระดับประเทศ

      พิเศษ เรียนเดี่ยวในราคา 1400/4ชม.(ภายใน1เดือน) เรียนสัปดาห์ละ1ชม. หรือมากกว่านั้นต้องเช็คตารางกับทางสถาบันอีกครั้ง

      ผลงาน
      เกรส 8 คนสุดท้ายเดอะสตาร์6

      แต๊ก เดอะวอยส์ แช้มถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ

      เฟริสท์ แช้มป์ กิ๊กดู๋ เพลงเงินล้าน ชนะเลิศ วาทินี และการประกวดอีกมากมาย

      ไลลา ชนะเลิศ รายการโชว์ชิงแช้มป์

      เจอาร์ ชนะเลิศรายการตี10

      ด้วยหลักสูตรที่ครอบคลุมทุกด้านข้องการร้องเพลง แบบศิลปิน และแก้ไขปัญหาด้านการร้องเพลงอย่าถูกวิธีตามหลักการขับร้อง และธรรมชาติของแต่ละบุคคล


      http://img.youtube.com/vi/8J19_7rEzdM/0.jpg แต๊ก เดอะว๊อย


      http://img.youtube.com/vi/ReHS0ZTc81Y/0.jpg เกรซเดอะสตาร์


      http://img.youtube.com/vi/xqqc_t33rKE/0.jpg เฟริส


      http://img.youtube.com/vi/9l67diZXusU/0.jpg เพลงศิลปินในค่าย studio9 อั๋น พิชิต



      สนใจติดต่อจองเวลาเรียน สอบถามรายละเอียด ใด้ที่ 0980146992
      หรือที่ http://www.facebook.com/ffmusicacademy

      http://www.facebook.com/studio9channel

      Delete