Tuesday, April 26, 2011

โครงการประกวดร้องเพลงกับมาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด Masterkey-Singingcontest

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มีข่าวดีมาบอกอีกแล้ว สำหรับน้องๆที่รักการร้องเพลงและร้องเพลงได้ทุกแนว เช่น เพลง ไทยสากล เพลงลูกทุ่ง เพลงสากล ที่สำคัญยังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย เพราัะส่วนใหญ่ จากที่เขียนบล็อคมาก็จะเป็นระดับเด็กๆหรือ วัยรุ่นทั่วไปมากกว่า มาวันนี้ัเป็นโครงการดีๆของรายการ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด กับรายการที่จะช่วยให้่น้องๆ ให้แจ้งเกิดในวงการโดยให้น้องๆนักศึกษา มาร่วมแข่งขันประกวดร้องเพลง โดยมีพี่ๆคณะกรรมการเป็นคนตัดสิน ซึ่งคณะกรรมการทั้งหมด มีดังนี้ พี่ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน , พี่ตั๊ก ศิริพร, พี่โก้ Mr.Saxman  ซึ่งทั้งหมดจะช่วยให้่น้องๆนักศึกษาได้ แจ้งเิกิดในวงการเพลงบ้านเราค่ะ

ซึ่งจากการนั่งดูรายการ ก็ดำเนินรายการมาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด มา เดือนกว่าๆ เท่านั้นเองค่ะ ดังนั้น ใครที่รู้ว่าตัวเอง ยังเรียนอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย ก็ฝึกซ้อมให้เยอะและถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็มาร่วมสนุกกับรายการค่ะ ที่นี่มาดูกติกาค่ะ

กติกาการสมัครเข้าร่วมรายการ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด

1.ศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย
2.สามารถร้องเพลงได้ทุกแนวเพลง เช่น เพลงไทยสากล เพลงสากล เพลงลูกทุ่ง.
3.รักการแสดงออก

ถ้าใครสนใจหรือชอบดูรายการการประกวดร้องเพลงก็ติดตามได้ค่ะ ทางไทยทีวีสีช่อง3 รายการ "มาสเตอร์คีย เวทีแจ้งเกิด" วันจันทร์- วันศุกร์ เวลา 10.00น.-10.30น.

สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ติดต่อได้ที่ โทร 02-559-0022 หรือ http://www.tvthunder.tv อยากให้น้องๆนักศึกษาร่วมสนุกในการประกวดร้องเพลงเยอะๆค่ะ อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์ดีๆ ในการร้องเพลงและคำแนะนำจากพี่ๆศิลปินมืออาชีพ สามารถกลับเอามาฝึกซ้อมร้องเพลงได้ค่ะ รายละเอียดอื่นพรุ่งนี้มาดูกันต่อค่ะ

ประกวดร้องเพลง

No comments:

Post a Comment