Thursday, March 17, 2011

สมศักดิ์ เหมรัญ -Somsak The Hero Thailand ’s Got Talent 2010

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ช่วงนี้กระแส การประกวดความสามารถ Thailand ’s Got Talent  2010  นั้นพึ่งจะมาแรง เพราะมี นักร้องคนหนึ่ง ที่เล่นมือกีต้าร์มือเดียว ซึ่งจากที่ดูพี่เขา นั้นต้องยกย่องเลยว่า เป็น ฮีโร่ให้น้องที่สนใจจะประกวดร้องเพลง หรือจะทำอะไรสักอย่างได้ดูเป็นตัวอย่างเลยค่ะ

พี่คนนั้น ชื่อ สมศักดิ์ เหมรัญ ซึ่ง สัปดาห์ที่แล้วพี่สรยุทธ์ ก็ได้นำมาสัมภาษณ์ทางช่อง3 แล้ว เป็นชีวิตที่น่าสนใจมากครับ ทำให้เรามีร่างกายปกติ ได้คิดได้ศึกษา สมควรอย่างยิ่งที่จะนำไปเป็นแบบอย่างในการสู้ชีวิต ไม่คิดท้อถอยกับชีวิต ดังนั้น วันนี้ ขออนุญาต เล่าชีวิตพี่เขาสั้นแล้วกันค่ะ  ตอนนี้พี่เขาเรียนอยู่ที่ เทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา อายุ 29 ปี โดนรถชน ประสบอุบัติเหตุ ปี 44 แขนเขาอัมพาต และที่สำคัญแม่เขาซ้อนไปด้วย แม่เขาเสีย ที่เขามาแสดงในรายการ Thailand ’s Got Talent  2010  นี้ เพราะเขาอยากให้กำลังใจกับ คนทุกคนค่ะ

ดูคลิปย้อนหลังได้ 

http://www.youtube.com/watch?v=f07SEJTFboc&feature=related เพลง ศรัทธา /ศิลปิน หินเหล็กไฟ

http://www.youtube.com/watch?v=CsPWsObwWoU เพลง คนล่าฝัน/ ศิลปิน คาราบาว

หลังจากที่ดูพี่เขา ก็กลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ ดูกี่ครั้งก็ได้ข้อคิดดีๆทุกครั้ง อยากฝากน้องๆที่ไปประกวดร้องเพลงหรือแข่งขันดนตรี อะไร ถ้าไม่ได้ผ่านเข้ารอบก็ไม่อยากให้ท้อ หรือเสียใจอะไรมากค่ะ ยังมีเวลายังมีโอกาสอีกมากมายให้เราได้พิสูจน์กัน ดูตัวอย่างพี่สมศักดิ์ ได้ค่ะ จนปัจจุบันได้รับ ฉายา สมศักดิ์ กีต้าร์แขนเดียว อยากให้ทุกคนสู้ เหมือนสมศักดิ์ กีต้าร์แขนเดียวค่ะ และมาติดตามกันต่อกับ รายการThailand ’s Got Talent  2010

108singingclub

No comments:

Post a Comment